Accessibility Tools

A A A

facebook  youtube

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผู้สูงอายุแห่งชาติและวันแห่งครอบครัว จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประจำปี ๒๕๖๗ และมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติแก่ครอบครัวร่มเย็น

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผู้สูงอายุแห่งชาติและวันแห่งครอบครัว จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประจำปี ๒๕๖๗ และมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติแก่ครอบครัวร่มเย็น

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 16   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 17   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 18   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 19   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 20   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 21   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 22   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 23   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 24   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 25   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 26   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 27   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 28   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 29


วันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๖๗ เวลา ๑๔. ๓๐ น. ณ โรงแรมนิภาการ์เด้น อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี
นายสุคนธ์ หนูภักดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานวันผู้สูงอายุแห่งชาติและวันแห่งครอบครัว จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประจำปี ๒๕๖๗ และมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติแก่ครอบครัวร่มเย็น บุคคลดีเด่นด้านการพัฒนาครอบครัว คลังปัญญาผู้สูงอายุ และผู้สูงอายุที่เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม
ซึ่งรัฐบาลได้ตระหนักถึงความสำคัญต่อสถาบันครอบครัวและสมาชิกทุกคนในครอบครัว คณะรัฐมนตรีจึงมีมติ เมื่อวันที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๒๕ กำหนดให้วันที่ ๑๓ เมยายน ของทุกปีเป็นวันผู้สูงอายุแห่งชาติ และมีมติเมื่อวันที่ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๓๓ กำหนดให้วันที่ ๑๔ เมษายน ของทุกปีเป็นวันแห่งครอบครัว
ในการนี้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี กำหนดจัดงานวันผู้สูงอายุแห่งชาติและวันแห่งครอบครัว จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประจำปี ๒๕๖๗ ภายใต้แนวคิด "ผู้สูงวัย ศูนย์รวมใจของครอบครัว" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนและสังคมตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัวและส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่าย ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ในการพัฒนาสถาบันครอบครัว การลดปัญหาความรุนแรงในครอบครัว และสังคม และยกย่องสดุดีผู้สูงอายุและครอบครัวที่เป็นแบบอย่างในการอบรมเลี้ยงดูและดูแลสมาชิกในครอบครัวจนเกิดความร่มเย็นเป็นสุขแก่ทุกคนในครอบครัว

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th