Accessibility Tools

A A A

facebook  youtube

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการจังหวัดสุราษฎร์ธานี (ก.บ.จ.) ครั้งที่ 2/2567

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11

 

วันที่ 24 เมษายน 2567

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการจังหวัดสุราษฎร์ธานี (ก.บ.จ.) ครั้งที่ 2/2567 พร้อมด้วย นายกล้าณรงค์ ยุติธรรม หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสุราษฎร์ธานี และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมตาปี ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี
การประชุมในครั้งนี้ เพื่อติดตามการดำเนินโครงการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี ใน 2 เรื่อง ได้แก่ การกันเงินไว้เบิกเหลื่อมปี (ปีงบประมาณ 2566) ซึ่ง ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2566 มีเงินกันไว้เบิกเหลื่อมปี 6 โครงการ ประมาณ 61.6 ล้านบาท โดยมีการเบิกจ่ายแล้วประมาณ 23.3 ล้านบาท หรือประมาณร้อยละ 37.8 ยังไม่เบิกจ่าย 35.6 ล้านบาท ร้อยละ 57.7 มีเงินเหลือจ่าย 2.7 ล้านบาท ร้อยละ 4.4 โดยที่ประชุมได้ให้หน่วยงานเจ้าของโครงการที่ยังดำเนินการไม่แล้วเสร็จให้ชี้แจง รวมถึง การบริหารโครงการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ 2567 จำนวน 18 โครงการ วงเงินงบประมาณ กว่า 246.9 ล้านบาท ซึ่งที่ประชุม ได้แจ้งให้หน่วยงานผู้รับผิดชอบโครงการเร่งจัดทำข้อเสนอโครงการเพื่อเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี อนุมัติ และดำเนินการเตรียมการจัดซื้อจัดจ้าง รวมถึง เร่งรัดการเบิกจ่ายเงินงบประมาณให้เป็นไปตามแผนงาน พร้อมทั้งรายงานความก้าวหน้าให้จังหวัดทราบ และที่ประชุมยังได้แจ้งการปรับปรุงปฏิทินงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ 2568 นโยบาย หลักเกณฑ์ และวิธีการจัดทำแผนของจังหวัดและกลุ่มจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2568 – 2570

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th