Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวต้อนรับนักศึกษาหลักสูตรการพัฒนา การเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง รุ่นที่ 13 (พตส. 13) พร้อมด้วยบรรยายภาพรวมของจังหวัดสุราษฎร์ธานี

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวต้อนรับนักศึกษาหลักสูตรการพัฒนา การเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง รุ่นที่ 13 (พตส. 13) พร้อมด้วยบรรยายภาพรวมของจังหวัดสุราษฎร์ธานี

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวต้อนรับนักศึกษาหลักส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวต้อนรับนักศึกษาหลักส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวต้อนรับนักศึกษาหลักส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวต้อนรับนักศึกษาหลักส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวต้อนรับนักศึกษาหลักส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวต้อนรับนักศึกษาหลักส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวต้อนรับนักศึกษาหลักส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวต้อนรับนักศึกษาหลักส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวต้อนรับนักศึกษาหลักส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวต้อนรับนักศึกษาหลักส ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10

วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.45 น. ณ ห้องประชุมทะเลใน ชั้น 2 โรงแรมร้อยเกาะ อำเกอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวต้อนรับนักศึกษาหลักสูตรการพัฒนา การเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง รุ่นที่ 13 (พตส. 13) พร้อมด้วยบรรยายภาพรวมของจังหวัดสุราษฎร์ธานี 
การดูงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้ารับการศึกษาฝึกอบรม ซึ่งมีองค์ความรู้ และประสบการณ์เกี่ยวกับศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตยและได้มีความรู้ ความเข้าใจถึงบทบาทหน้าที่ของการดำเนินการขับเคลื่อนภารกิจของศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตยตำบลเพิ่มขึ้น นอกเหนือจากการรับฟังแนวคิด ทฤษฎีและการถกแถลงในชั้นเรียน การมาศึกษาดูงานในพื้นที่ นอกจากจะได้พบปะพูดคุยกับผู้ปฏิบัติงานในส่วนภูมิภาคแล้ว จะทำให้ทราบถึงการดำเนินกิจการขับเคลื่อนภารกิจของศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตยตำบล ในการมีส่วนร่วมทางการเมือง ซึ่งจะช่วย ให้ผู้เข้าอบรม ได้รับข้อมูลที่สามารถนำไปเติมเต็ม การจัดทำรายงานเอกสารวิชาการกลุ่มและยุทธศาสตร์เสริมสร้างให้กระบวนการเลือกตั้ง ได้รับการยอมรับที่ครบถ้วนในทุกมิติมากขึ้น การศึกษาดูงานถือเป็นกิจกรรมสำคัญของหลักสูตร ให้เป็นสถาบันทางการเมืองที่เข้มแข็ง สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของการใช้จ่ายเงินกองทุน เพื่อการพัฒนาพรรคการเมืองที่ให้การสนับสนุนงบประมาณ ในการจัดการศึกษาอบรมในหลักสูตรนี้ และในส่วนของผู้เข้ารับการศึกษาอบรม ยังได้จัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณะประโยชน์ต่อองค์กรในพื้นที่อีกด้วย

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!