Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯลงตรวจสอบพื้นที่เหตุไฟไหม้ บริเวณบ้านพักคนงาน (ไม่มีผู้อาศัย) บริษัท ราชาเฟอร์รี่ จำกัด มหาชน

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯลงตรวจสอบพื้นที่เหตุไฟไหม้ บริเวณบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯลงตรวจสอบพื้นที่เหตุไฟไหม้ บริเวณบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯลงตรวจสอบพื้นที่เหตุไฟไหม้ บริเวณบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯลงตรวจสอบพื้นที่เหตุไฟไหม้ บริเวณบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯลงตรวจสอบพื้นที่เหตุไฟไหม้ บริเวณบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯลงตรวจสอบพื้นที่เหตุไฟไหม้ บริเวณบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯลงตรวจสอบพื้นที่เหตุไฟไหม้ บริเวณบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯลงตรวจสอบพื้นที่เหตุไฟไหม้ บริเวณบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯลงตรวจสอบพื้นที่เหตุไฟไหม้ บริเวณบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯลงตรวจสอบพื้นที่เหตุไฟไหม้ บริเวณบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10

วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 เวลา 11.00 น.

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย นายจักรกฤษณ์ ฝั่งชลจิตร์ นายอำเภอดอนสัก เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ปลัดอำเภอดอนสัก เจ้าหน้าที่สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายกเทศมนตรีเมืองดอนสัก รองนายกเทศมนตรีเมืองดอนสัก ผู้ใหญ่บ้าน ลงตรวจสอบพื้นที่เหตุไฟไหม้ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2566 เมื่อเวลา 15.40 น. บริเวณบ้านพักคนงาน (ไม่มีผู้อาศัย) บริษัท ราชาเฟอร์รี่ จำกัด มหาชน หมู่ที่ 8 ตำบลดอนสัก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นเหตุไฟไหม้ซ้ำซาก และห่างจากถังเก็บน้ำมันสำรอง ของบริษัท ซีทราน เฟอร์รี่ จำกัด ประมาณ 50 เมตร
โดยนายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มีข้อสั่งการในการแก้ปัญหาดังนี้

  1. ให้บริษัท ราชาเฟอร์รี่ จำกัด มหาชน เร่งดำเนินการจัดทำแนวกันไฟเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการลุกลามไปยังพื้นที่อื่นหากเกิดอัคคีภัยขึ้นอีก
  2. ให้เทศบาลเมืองดอนสัก จัดทำหนังสือ แจ้งเตือนโดยอ้างถึงกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้บริษัท ราชาเฟอร์รี่ จำกัดมหาชน ดำเนินการจัดการเรื่องขยะให้ถูกต้อง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตามระเบียบข้อบังคับต่างๆ
  3. ให้บริษัท ราชาเฟอร์รี่ จำกัด มหาชน เร่งดำเนินการกำจัดขยะให้ถูกต้อง โดยประสานงานกับเทศบาลเมืองดอนสัก และให้กำหนดมาตรการควบคุม ดูแล เฝ้าระวัง ไม่ให้เกิดเหตุการณ์อัคคีภัยขึ้นอีกในพื้นที่ดังกล่าว

 

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!