Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

การประชุมผังน้ำ ครั้งที่ 4 (ปัจฉิมนิเทศ) เวทีที่ 2 โครงการจัดทำผังน้ำลุ่มน้ำภาคใต้ฝั่งตะวันออกตอนบน

images show
การประชุมผังน้ำ ครั้งที่ 4 (ปัจฉิมนิเทศ) เวทีที่ 2 โครงการจั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   การประชุมผังน้ำ ครั้งที่ 4 (ปัจฉิมนิเทศ) เวทีที่ 2 โครงการจั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   การประชุมผังน้ำ ครั้งที่ 4 (ปัจฉิมนิเทศ) เวทีที่ 2 โครงการจั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   การประชุมผังน้ำ ครั้งที่ 4 (ปัจฉิมนิเทศ) เวทีที่ 2 โครงการจั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   การประชุมผังน้ำ ครั้งที่ 4 (ปัจฉิมนิเทศ) เวทีที่ 2 โครงการจั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   การประชุมผังน้ำ ครั้งที่ 4 (ปัจฉิมนิเทศ) เวทีที่ 2 โครงการจั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   การประชุมผังน้ำ ครั้งที่ 4 (ปัจฉิมนิเทศ) เวทีที่ 2 โครงการจั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7

วันที่ 5 กรกฎาคม 2566  เวลา 09.30 น.  ณ โรงแรม เอส.22 สุราษฎร์ธานี อำเภอเมืองฯ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 

นายมนตรา พรมสินธุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดการประชุมผังน้ำ ครั้งที่ 4 (ปัจฉิมนิเทศ) เวทีที่ 2 โครงการจัดทำผังน้ำลุ่มน้ำภาคใต้ฝั่งตะวันออกตอนบน โดยมีนายบุญสม ชลพิทักษ์วงศ์ รองเลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ นายเกริกเกียรติ กุมารสิงห์ ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติภาค 4 คณะกรรมการลุ่มน้ำ คณะอนุกรรมการทรัพยากรน้ำจังหวัด ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ภาคประชาสังคม หอการค้า สภาเกษตรกร กลุ่มองค์กรผู้ใช้น้ำสื่อมวลชน และประชาชนจาก จ.สุราษฎร์ธานี จ.ตรัง และจ.พัทลุง เข้าร่วมกว่า 130 คน
สำหรับการประชุมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอ (ร่าง) ผังน้ำฉบับสุดท้ายให้กลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในเขตผังน้ำและผู้ที่สนใจระดับพื้นที่ได้รับทราบและร่วมพิจารณา พร้อมทั้งร่วมให้ข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ เพื่อนำไปจัดทำผังน้ำฉบับเสร็จสมบูรณ์และเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสามารถนำ “ผังน้ำ” ที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว ไปใช้ประกอบแนวทางการจัดทำแผนปฏิบัติให้สอดคล้องตามภารกิจของหน่วยงานต่อไป
        

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!