Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดทดสอบตลาด จำนวน 20 กลุ่ม/ผลิตภัณฑ์ ในวันที่ 1 - 2 กรกฎาคม 2566

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดทดสอบตลาด จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดทดสอบตลาด จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดทดสอบตลาด จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดทดสอบตลาด จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดทดสอบตลาด จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดทดสอบตลาด จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดทดสอบตลาด จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดทดสอบตลาด จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดทดสอบตลาด จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดทดสอบตลาด จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดทดสอบตลาด จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดทดสอบตลาด จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12

วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 16.00 น.  ณ ห้างสหไทยการ์เด้น พลาช่า สุราษฎร์ธานี อำเภอเมืองฯ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานเปิดทดสอบตลาด จำนวน 20 กลุ่ม/ผลิตภัณฑ์ ในวันที่ 1 - 2 กรกฎาคม 2566  โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน และประชาชนเข้าร่วมพิธีเปิดการทดสอบตลาด
เครือข่ายองค์ความรู้
(Knowledge Based OTOP : KBO) ดำเนินการโดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นศูนย์กลางในการให้ความช่วยเหลือและการสนับสนุนให้แก่กลุ่มผู้ผลิตชุมชน เพื่อพัฒนาศักยภาพไปสู่การเป็นผู้ประกอบการและมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนา พัฒนายกระดับผลิตภัณฑ์ OTOP ให้มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน มีบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม และสามารถเพิ่มมูลค่า สร้างนวัตกรรมในด้านคุณภาพมาตรฐานผลิตภัณฑ์ รูปแบบ ดีไซน์ การสร้างเรื่องราว(story of product)ช่องทางการตลาดและการสร้างแบรนด์ โดยกลุ่มเป้าหมายผลิตภัณฑ์ OTOP อยู่ในกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ผลิตภัณฑ์ประเภท ปรับตัวสู่การพัฒนา(Quadrant D) ที่มีศักยภาพ

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!