Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผู้นำ ที่เข้าร่วมงาน Western China International Fair ครั้งที่ 19 พร้อมนำการแสดงทางวัฒนธรรมไทย ที่โดดเด่นจากทั่วประเทศ ร่วมแลกเปลี่ยนกับวัฒนธรรมจีน

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผู้นำ ที่เข้าร่วมงาน Western China International Fair ครั้งที่ 19 พร้อมนำการแสดงทางวัฒนธรรมไทย ที่โดดเด่นจากทั่วประเทศ ร่วมแลกเปลี่ยนกับวัฒนธรรมจีน

images show
ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และคณะ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับผ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 16

วันที่ 28 มิถุนายน 2566

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย นางสาวสุภิญญา ศรีทองกุล รองนายกเทศบาลนครเกาะสมุย นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย และ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย ได้เข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำเพื่อเป็นเกียรติ แก่ผู้นำที่เข้าร่วมงาน Western China International Fair หรือ WCIF ครั้งที่ 19 ที่โรงแรมแชงกรีล่า เมืองเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน
ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า กิจกรรม SAMUI ROADSHOW IN WESTERN CHINA 2023 ณ เมืองฉงชิ่ง และเมืองเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน มีประชากรกว่า 80 ล้านคน ซึ่งจะเป็นโอกาสสำคัญที่ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว จะได้เจรจาจับคู่ธุรกิจ กับบริษัทนำเที่ยวของจีนกว่า 400 ราย ที่จะเข้าร่วมงาน WCIF ตลอดจน ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในแง่มุมต่างๆ ให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีน ได้รับทราบ โดยเฉพาะในงานเลี้ยงต้อนรับวันนี้ ได้มีการแสดงทางวัฒนธรรมไทย ที่ผสมผสาน เอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมประเพณีหลายแขนง จากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น โขน การรำวงและการฟ้อนรำจากทั้งภาคกลาง ภาคเหนือ และภาคใต้ การแสดงผีตาโขนของภาคอีสาน เพื่อนำเสนอสู่สายตาชาวจีน พร้อมทั้งร่วมชมการแสดงทางวัฒนธรรมของจีน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสัมพันธ์อันดี โดยใช้วัฒนธรรมเป็นสื่อกลางแลกเปลี่ยนร่วมกัน
สำหรับ กิจกรรม Samui roadshow in Western china 2023 ในงาน Western China International Fair หรือ WCIF ครั้งที่ 19 จะมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย แพ็คเกจด้านการท่องเที่ยว ตลอดจน เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว จะได้เจรจาจับคู่ธุรกิจ ในระหว่างวันที่ 29 -30 มิถุนายนนี้

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!