Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ ของ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสุราษฎร์ธานี

images show
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินงาน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินงาน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินงาน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินงาน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินงาน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินงาน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินงาน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินงาน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินงาน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินงาน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินงาน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินงาน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินงาน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13

วันที่ 21 มิถุนายน 2566

นายนันธวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับ นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในโอกาสลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ ของ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ห้องสมุดประชาชน อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี ผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ตลอดจน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน นักศึกษา ร่วมต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้เยี่ยมชมนิทรรศการ การจัดแสดงผลงานของนักเรียนนักศึกษาและตรวจเยี่ยม กระบวนการจัดการเรียนรู้ ของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสุราษฎร์ธานี หรือ กศน. เดิม

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า แม้ กศน. จะปรับเปลี่ยนโครงสร้าง ให้สอดคล้องกับ พ.ร.บ.ส่งเสริมการเรียนรู้ พ.ศ.2566 ที่มุ่งเน้นการจัดการศึกษาใน 4 ประเด็นหลักคือ จัดการศึกษาและส่งเสริมสนับสนุนการเรียนรู้ตลอดชีวิต  //การจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาตนเอง // การศึกษาเพื่อพัฒนาสนับสนุนคุณวุฒิตามระบบการและสุดท้ายคือ การจัดการส่งเสริมและสนับสนุนการเรียนรู้ในรูปแบบอื่นตามที่ผู้เรียนต้องการ ซึ่งจะเห็นได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้เรียนในทุกระดับ ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงตลอดชีวิต
จากนั้นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการได้เดินทางไปร่วมประชุมกับผู้บริหารในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และเดินทางไปปฏิบัติภารกิจในพื้นที่อำเภอบ้านตาขุน และอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ต่อไป

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!