Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ให้สัมภาษณ์สดในรายการวิทยุ รายการ "ผู้ว่าฯ คุยกับประชาชน" 

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้สัมภาษณ์สดในรายการวิทย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้สัมภาษณ์สดในรายการวิทย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้สัมภาษณ์สดในรายการวิทย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้สัมภาษณ์สดในรายการวิทย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้สัมภาษณ์สดในรายการวิทย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้สัมภาษณ์สดในรายการวิทย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้สัมภาษณ์สดในรายการวิทย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7

วันที่ 20 มิถุนายน 2566  เวลา 08.30 น. ณ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายมนตรา พรมสินธุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ให้สัมภาษณ์สดในรายการวิทยุ รายการ "ผู้ว่าฯ คุยกับประชาชน"   และเวลา 09.00 น.รายการ"แหลงข่าวชาวใต้" ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
       โดยการสัมภาษณ์ดังกล่าว มีรายละเอียดทั้งหมด 4 ประเด็น ดังนี้

  1. ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนโหลดและใช้งาน แอปพลิเคชัน ThaiD
  2. ประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมแสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 9 ซึ่งจะมีขึ้นในเดือน ตุลาคม 2566
  3. การจัดกิจกรรมรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลกของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 26 มิถุนายน 2566 ที่อาคารศูนย์กลางประชุมสัมมนาภาคใต้ตอนบน ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี
  4. ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชน มาเลือกชม ชิม ช๊อป งาน"OTOP ทั่วไทยร่วมใจ @ สุราษฎร์ธานี" ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15 -23 มิถุนายน 2566

 

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!