Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางไปพื้นที่อำเภอบ้านตาขุนร่วมกับพลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง และคณะอนุกรรมาธิการเผยแพร่ข้อมูลประชาสัมพันธ์วุฒิสภา

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางไปพื้นที่อำเภอบ้านตาขุนร่วมกับพลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง และคณะอนุกรรมาธิการเผยแพร่ข้อมูลประชาสัมพันธ์วุฒิสภา

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางไปพื้นที่อำเภอบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางไปพื้นที่อำเภอบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางไปพื้นที่อำเภอบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางไปพื้นที่อำเภอบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางไปพื้นที่อำเภอบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางไปพื้นที่อำเภอบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางไปพื้นที่อำเภอบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางไปพื้นที่อำเภอบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางไปพื้นที่อำเภอบ้าน ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9

วันที่ 26 มกราคม 2566 เวลา 14.00 น.

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางไปพื้นที่อำเภอบ้านตาขุนร่วมกับพลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง และคณะอนุกรรมาธิการเผยแพร่ข้อมูลประชาสัมพันธ์วุฒิสภา โดยได้ตรวจเยี่ยมและพบปะกับประชาชนในพื้นที่อำเภอบ้านตาขุน ดังนี้

  1. เวลา 14.00 น. คณะเดินทางได้ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานการก่อสร้างปรับปรุงขยายถนนของแขวงทางหลวงสุราษฎร์ธานีที่ 3 บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านช่องไม้งาม ตำบลเขาวงศ์ ซึ่งเป็นถนนทางโค้งอันตรายและทางแคบ เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง
  2. เวลา 15.00 น. คณะเดินทางได้ลงพื้นที่วิสาหกิจชุมชนขมิ้นชันปลอดสารพิษ หมู่ที่ 5 ตำบลเขาวงเพื่อเยี่ยมชมการผลิตและแปรรูปขมิ้นชัน ซึ่งคณะเดินทางได้ให้คำแนะนำแก่กลุ่มวิสาหกิจชุมชนเกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการประชาสัมพันธ์สร้างตลาดให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

 

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!