Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เกิดจากการประกอบกิจการของโรงงาน ในพื้นที่อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

images show
การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 16   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 17   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 18   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 19   การประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 20

วันที่ 25 มกราคม 2566 เวลา 09.30 น.  ณ โรงเรียนบางสวรรค์วิทยาคม อำเภอพระแสง

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมการมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่เกิดจากการประกอบกิจการของโรงงาน ในพื้นที่อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี  โดยมีนายอำเภอพระแสง ผู้แทนอุตสาหกรรมจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ และผู้แทนของโรงงานในอำเภอพระแสง จำนวน 10 โรงงาน เข้าร่วมการประชุม

การประชุมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อบูรณาการทุกภาคส่วนในการร่วมกันแก้ไขปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมที่ได้รับผลกระทบจากการดำเนินงานของโรงงาน อันจะเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งผลการประชุมดังกล่าว ทุกภาคส่วนต่างพร้อมใจที่จะดำเนินการปรับปรุง แก้ไข และสนับสนุนด้านสิ่งแวดล้อมในพื้นที่อย่างจริงจัง ตลอดจนสนับสนุนผลักดันให้มีการจัดทำบันทึกความเข้าใจ (MOU-Memorandum Of Understanding) เป็นแนวทางการปฏิบัติร่วมกัน เพื่อเป็นต้นแบบอุตสาหกรรมที่ดีต่อไป
เวลา 13.00 น. นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เดินทางไปเป็นประธานเปิดกิจกรรมมอบเครื่องแบบนักเรียน ณโรงเรียนวัดบางสวรรค์ อำเภอพระแสง โดยมีนักเรียน จำนวน 60 ราย ที่ได้รับสนับสนุนงบประมาณจากบางสวรรค์ศิลาทอง จำกัด ซึ่งมีนายอำเภอพระแสง ผู้ท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และคณะครูเข้าร่วมกิจกรรม
เวลา 15.00 น. นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เดินทางไปเป็นประธานมอบเกียรติบัตรให้แก่นักเรียนผู้สูงอายุ ซึ่งจบหลักสูตรการเรียนรู้พัฒนาคุณภาพชีวิต ในปีการศึกษา 2565 ณ โรงพยาบาลไทรขึง อำเภอพระแสง โดยภายในงานมีกิจกรรมนันทนาการของผู้สูงอายุ และพิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้สูงอายุที่จบหลักสูตร จำนวน 30 คน
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!