Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

การกำกับดูแลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการและเขตพื้นที่ปกครองให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

images show
การกำกับดูแลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการและเขตพื้นที่ปกครอง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   การกำกับดูแลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการและเขตพื้นที่ปกครอง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   การกำกับดูแลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการและเขตพื้นที่ปกครอง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   การกำกับดูแลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการและเขตพื้นที่ปกครอง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   การกำกับดูแลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการและเขตพื้นที่ปกครอง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   การกำกับดูแลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการและเขตพื้นที่ปกครอง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   การกำกับดูแลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการและเขตพื้นที่ปกครอง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   การกำกับดูแลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการและเขตพื้นที่ปกครอง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   การกำกับดูแลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการและเขตพื้นที่ปกครอง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   การกำกับดูแลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการและเขตพื้นที่ปกครอง ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10

วันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ชั้น 5

         ตามที่ นายวิชวุทย์  จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบอำนาจให้รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในการกำกับดูแลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการและเขตพื้นที่ปกครองให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งมอบอำนาจให้ นายชูศักดิ์  รู้ยิ่ง  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  กำกับดูแลการปฏิบัติราชการของส่วนราชการและเขตพื้นที่ปกครองในกลุ่มภารกิจด้านเศรษฐกิจ นั้น
         ในการนี้ นายชูศักดิ์  รู้ยิ่ง  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  กำหนดให้มีการประชุมเพื่อรับทราบแผนงาน/โครงการ และข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวข้องตามภารกิจ และการขับเคลื่อนงานของหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยมี นางสาววันลีย์ เจริญวิทย์ธนเดช เกษตรและสหกรณ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี, นายชัยพร นุภักดิ์ เกษตรจังหวัดสุราษฎร์ธานี, นายเดชา จิตรภิรมย์ ปศุสัตว์จังหวัดสุราษฎร์ธานี, ผู้แทนประมงจังหวัดสุราษฎร์ธานี, ผู้แทนการยางแห่งประเทศไทยจังหวัดสุราษฎร์ธานี, ผู้อำนวยการสำนักงานตลาดกลางยางพาราจังหวัดสุราษฎร์ธานี, ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยปาล์มน้ำมันสุราษฎร์ธานี, ผู้อำนวยกลุ่มงาน ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่หน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าร่วมประชุม
         

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!