Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

การประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและภาคเอกชนเพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจจังหวัดสุราษฎร์ธานี (กรอ. จังหวัดสุราษฎร์ธานี) ครั้งที่ 1/2566

images show

วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมเมืองคนดี ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ชั้น 5

        นายชูศักดิ์  รู้ยิ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและภาคเอกชนเพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจจังหวัดสุราษฎร์ธานี (กรอ. จังหวัดสุราษฎร์ธานี) ครั้งที่ 1/2566 โดยที่ประชุมรับทราบการแต่งตั้งประธานหอการค้าจังหวัดสุราษฎร์ธานีคนใหม่ ปีบริหาร พ.ศ. 256 - 2567 คือ นายเกษียร ไลยโฆษิต รับทราบรายงานภาวะเศรษฐกิจภาพรวมและภาวะเศรษฐกิจของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ปี 2565 และแนวโน้มปี 2566โดยคาดการณ์ว่าจะขยายตัวร้อยละ 15.9 ตามการขยายตัวของภาคบริการ ซึ่งเป็นโครงสร้างหลักที่สำคัญและฐานต่ำในปีก่อน และรับทราบการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE) ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี แผนงานระยะ 4 ปี (พ.ศ. 2567-2570)
ทั้งนี้ ที่ประชุมร่วมกันพิจารณา แนวทางการฟื้นฟูหมู่เกาะทะเลใต้หลังภาวะการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (CIVID-19) ด้วยการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ การยกระดับและสืบสานผ้าทอสุราษฎร์ธานีและการพัฒนาต่อยอดลายผ้าราชวัตรโคมหรือราชวัตรดอกใหญ่ ซึ่งเป็นผ้าลายอัตลักษณ์ประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 การพิจารณาคัดเลือกผู้ทรงคุณวุฒิด้านเศรษฐกิจ (นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย) ด้านสังคม (นายฐิติพงศ์ ชูจิตต์ ที่ปรึกษาสภาวัฒนธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี) และผู้แทนสถาบันการศึกษา (ดร.วิชชุตา มาชู ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานไมซ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี (มอ.สฎ.)) เป็นคณะกรรมการ กรอ. จังหวัดสุราษฎร์ธานี การจัดงานฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างภาคเอกชน (กกร.) และภาครัฐ "กรอ.สุราษฎร์ธานี คัพ ครั้งที่ 1/2566" และการเตรียมความพร้อมในการรับนักท่องเที่ยวจีนและการเพิ่มเที่ยวบินเพื่อรองรับการเดินทางและการท่องเที่ยวของจังหวัดสุราษฎร์ธานี
        

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!