Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

การประชุมกิจกรรมความร่วมมือในการสร้างความเป็นธรรมในหน่วยงานภาครัฐ (เครือข่ายกำนันและผู้ใหญ่บ้าน)

images show
การประชุมกิจกรรมความร่วมมือในการสร้างความเป็นธรรมในหน่วยงานภ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   การประชุมกิจกรรมความร่วมมือในการสร้างความเป็นธรรมในหน่วยงานภ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   การประชุมกิจกรรมความร่วมมือในการสร้างความเป็นธรรมในหน่วยงานภ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   การประชุมกิจกรรมความร่วมมือในการสร้างความเป็นธรรมในหน่วยงานภ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   การประชุมกิจกรรมความร่วมมือในการสร้างความเป็นธรรมในหน่วยงานภ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5

วันที่ 19 มกราคม 2566 เวลา 09.30 น.  ณ ห้องประชุมตาปี ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมกิจกรรมความร่วมมือในการสร้างความเป็นธรรมในหน่วยงานภาครัฐ (เครือข่ายกำนันและผู้ใหญ่บ้าน) ผ่านระบบออนไลน์ Zoom meeting  โดยมีที่ทำการปกครองจังหวัดสุราษฎร์ธานี อำเภอ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

การประชุมดังกล่าวจัดขึ้นโดยสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความเป็นธรรมในสังคมผ่านเครือข่ายกำนัน ผู้ใหญ่บ้านกับสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน สร้างความรู้และความเข้าใจร่วมกันในการผลึกกำลังขจัดหรือระงับความเดือดร้อนหรือความไม่เป็นธรรมของประชาชน ตลอดจนการส่งเสริมธรรมาภิบาลในหน่วยงานภาครัฐและสังคม ซึ่งในการนี้สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินจะกำหนดจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนพูดคุยสร้างความร่วมมือในการสร้างความเป็นธรรมในหน่วยงานภาครัฐผ่านเครือข่ายกำนันและผู้ใหญ่บ้านร่วมกับจังหวัดสุราษฎร์ธานีต่อไป โดยจะมีหนังสือแจ้งอย่างทางการให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!