Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับมอบผ้าห่ม จำนวน 500 ผืน จากโครงการ “ไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว “

images show
ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับมอบผ้าห่ม จำนวน 500 ผืน จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับมอบผ้าห่ม จำนวน 500 ผืน จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับมอบผ้าห่ม จำนวน 500 ผืน จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับมอบผ้าห่ม จำนวน 500 ผืน จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับมอบผ้าห่ม จำนวน 500 ผืน จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับมอบผ้าห่ม จำนวน 500 ผืน จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับมอบผ้าห่ม จำนวน 500 ผืน จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับมอบผ้าห่ม จำนวน 500 ผืน จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับมอบผ้าห่ม จำนวน 500 ผืน จ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9

วันที่ 19 มกราคม 2566  ณ โถงกลางชั้น 1 ศาลากลางใหม่

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับมอบ ผ้าห่ม จำนวน 500 ผืน จากโครงการไทยเบฟ รวมใจต้านภัยหนาว โดยมี คุณธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการพัฒนาชุมชน บมจ.ไทยเบจเวอเรจ เป็นผู้มอบในครั้งนี้

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้เริ่มโครงการ “ไทยเบฟ...รวมใจต้านภัยหนาว” ตั้งแต่ปี พ.ศ.2543 ดำเนินนโยบายหลัก ด้วยการแบ่งบัน ช่วยเหลือและแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมไทย ตามปณิธานที่ยึดถือมาโดยตลอดว่า “คนไทย ให้กันได้” โดยมอบผ้าห่มไทยเบฟผืนอุ่นสีเขียวให้กับพี่น้องผู้ประสบภัยหนาว โดยจัดคาราวานการมอบผ้าห่มปีละ 200,000 ผืน ซึ่งผ้าห่มจะถูกลำเลียงไปยังพื้นที่และส่งมอบให้ถืงมือพี่น้องผู้ประสบภัยหนาว ด้วยเพราะเราเห็นว่าทุกๆ ปี ยังมีพี่น้อง ชาวไทยอีกเป็นจำนวนมากในถิ่นทุรกันดารที่ต้องประสบภัยหนาวจึงมุ่งมั่นดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่องทุกปี ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดีจากกระทรวงมหาดไทยผ่านผู้ว่าราชการจังหวัด โดยทางกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจะเป็นหน่วยงานหลัก ที่ให้ข้อมูลผู้ประสบภัยหนาวและคัดสรรรายชื่อของประชากรในแต่ละจังหวัด ซึ่งในปี 2566 นี้ได้ดำเนินโครงการ “ไทยเบฟ...รวมใจต้านภัยหนาว” ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 23 แล้ว โดย บมจ. ไทยเบฟเวอเรจ ยังมีโครงการ 1 ปัน 1 อุ่น โดยเป็นโครงการจากที่จัดขึ้นโดยให้พนักงาน ซื้อผ้าห่มจำนวน 2 ผืน โดยจะบริจาคให้แก่นักเรียนจำนวน 1 ผืน โครงการได้บริจาคให้โรงเรียนในอำเภอ วิภาวดี จำนวน 4 โรงเรียน และ โรงเรียนในอำเภอบ้านตาขุน จำนวน 5 โรงเรียน โดยเป็นจำนวนรวมกัน 1,000 ผืน

ในการนี้ นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้กล่าวขอบคุณ บมจ. ไทยเบจเวอเรจ ที่ได้มอบ ผ้าห่ม เพื่อนำไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากความหนาวในจังหวัดสุราษฎร์ธานีและกลุ่มเปราะบาง ซึ่งการรับมอบครั้งนี่ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ที่จะร่วมกันแจกจ่ายให้กับประชาชนผู้ทุกข์ยากและได้รับผลกระทบ ได้นำไปใช้ประโยชน์ในครัวเรือนอย่างต่อเนื่อง

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!