Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำชื่อเสียงให้กับจังหวัดสุราษฎร์ธานี เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติประจำปี 2565

images show
พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 16   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 17   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 18   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 19   พิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำช ... พารามิเตอร์รูปภาพ 20

วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 14.00 น. ณ ภัตตาคารป๊อบอาย วิภาวดี อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี

        นายชูศักดิ์  รู้ยิ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาและชมรมกีฬาที่ทำชื่อเสียงให้กับจังหวัดสุราษฎร์ธานี เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติประจำปี 2565 (ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566) และมอบเงินรางวัลนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 "พัทลุงเกมส์"
ทั้งนี้ สืบเนื่องจากมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2529 กำหนดให้วันที่ 16 ธันวาคม ของทุกปี เป็นวันกีฬาแห่งชาติเพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกถึงพระปรีชาสามารถของพระบาทสมเด็จพระบรมราชาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงชนะเลิศได้รับเหรียญทองจากการแข่งกีฬาเรือใบ ประเภท โอ.เค ในการแข่งขันกีฬาแหลมทอง ครั้งที่ 4 ณ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2510 ซึ่งปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อเป็นการแข่งกีฬาซีเกมส์
จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้กำหนดจัดกิจกรรมโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกถึงพระปรีชาสามารถของพระบาทสมเด็จพระบรมราชาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เพื่อให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย เห็นความสำคัญและคุณค่าของการกีฬา การออกกำลังกาย และการมีส่วนร่วมในกิจกรรมกีฬามากยิ่งขึ้น และเพื่อให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกีฬา ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ตลอดจนหน่วยงานต่าง ๆ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเล่นกีฬา และให้การสนับสนุนการกีฬา สำหรับการมอบเกียรติบัตรและโล่รางวัลแก่นักกีฬาและชมรมกีฬาดีเด่น ในสังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประกอบด้วย เกียรติบัตรชมรมกีฬาดีเด่นในสังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 30 ชมรม มอบโล่รางวัลนักกีฬาดีเด่น จำนวน 34 คน และมอบเงินรางวัลนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 "พัทลุงเกมส์" ณ จังหวัดพัทลุง

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!