Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

รายการ "ผู้ว่าฯ คุยกับประชาชน" และ รายการ “แหลงข่าวชาวใต้”

images show
รายการ "ผู้ว่าฯ คุยกับประชาชน" และ รายการ “แหลงข่าวชาวใต้” พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รายการ "ผู้ว่าฯ คุยกับประชาชน" และ รายการ “แหลงข่าวชาวใต้” พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รายการ "ผู้ว่าฯ คุยกับประชาชน" และ รายการ “แหลงข่าวชาวใต้” พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รายการ "ผู้ว่าฯ คุยกับประชาชน" และ รายการ “แหลงข่าวชาวใต้” พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รายการ "ผู้ว่าฯ คุยกับประชาชน" และ รายการ “แหลงข่าวชาวใต้” พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รายการ "ผู้ว่าฯ คุยกับประชาชน" และ รายการ “แหลงข่าวชาวใต้” พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รายการ "ผู้ว่าฯ คุยกับประชาชน" และ รายการ “แหลงข่าวชาวใต้” พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รายการ "ผู้ว่าฯ คุยกับประชาชน" และ รายการ “แหลงข่าวชาวใต้” พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รายการ "ผู้ว่าฯ คุยกับประชาชน" และ รายการ “แหลงข่าวชาวใต้” พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รายการ "ผู้ว่าฯ คุยกับประชาชน" และ รายการ “แหลงข่าวชาวใต้” พารามิเตอร์รูปภาพ 10

วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566  เวลา 08.30 น.  ณ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายชูศักดิ์  รู้ยิ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ให้สัมภาษณ์สดในรายการ "ผู้ว่าฯ คุยกับประชาชน"  ณ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี และเวลา 08.55 น. รายการ “แหลงข่าวชาวใต้”  ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
       ทั้งนี้ มีประเด็นการสัมภาษณ์ ได้แก่ ประเด็นแรก การเตรียมความพร้อมรับนักท่องเที่ยว หลังจีนเปิดประเทศ โดยภาคการท่องเที่ยวกลับมาคึกคักอีกครั้งตั้งแต่มีข่าวดีที่ประเทศจีนปลดล็อคมาตรการโควิด-19 เปิดให้คนเดินทางเข้าออกประเทศได้ ซึ่งมีผลการสำรวจว่าไทย อยู่ในอันดับ 3 ของประเทศที่คนจีนอยากไปเที่ยวมากที่สุด โดยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในปี พ.ศ. 2566 นี้
ประเด็นที่ 2 กิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยเกียรติยศรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กำหนดจัดการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สนามกอล์ฟเขื่อนรัชประภา ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยรับสมัครนักกอล์ฟ 23 กลุ่มเท่านั้น ค่าสมัครท่านละ 2,500 บาท แบ่งเป็น ประเภททีม 6 คน และ ประเภทบุคคล ประกอบด้วย Flight เยาวชน อายุไม่เกิน 18 ปี / Flight A ,B ,C /Flight อาวุโส อายุ 65 ปีขี้นไปและ Flightหญิงล่าสุด ทราบว่า มีผู้สมัครเต็มจำนวนแล้ว สำหรับรางวัล จะมี ถ้วยรางวัลเกียรติยศจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และผู้บริหารกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ทั้งสิ้น 13 รางวัล , รางวัล Hole in one จำนวน 4 รางวัล ๆ ละ 10,000 บาท พร้อมด้วยของรางวัลอื่นๆ และของที่ระลึกรวมกว่า 300 รายการ ซึ่งรายได้จากการแข่งขันรายการนี้ได้ เพื่อร่วมกันส่งเสริมนักกีฬาทั้งเยาวชนและผู้สูงอายุของจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ประเด็นที่ 3 วันที่ 19 มกราคม 2566 จังหวัดสุราษฎร์ธานี กำหนดจัดพิธีทำบุญตักบาตร ถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ที่วัดไตรธรรมาราม พระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เวลาประมาณ 09.00 น. ส่วนในวันอื่นๆ ก็ขอเชิญชวนให้ พุทธศาสนิกชนผู้มีจิตศรัทธา ได้ร่วมทำบุญตักบาตรถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ทั้ง 104 รูป ได้ที่วัด หรือตามเส้นทางบิณฑบาต ตั้งแต่เวลาประมาณ 05.50 น. สายที่ 1 ออกจากวัดไตรธรรมมาราม เลี้ยวซ้ายไปทาง ไปรษณีย์สุราษฎร์ธานี แล้วเลี้ยวซ้ายไป สะพานนริศ จากนั้น เลี้ยวขวาที่แยกสะพานนริศ ผ่านหน้าวัดไทรบ้านดอน ผ่านตลาดแม่ครู เลี้ยวซ้ายเข้าตลาด เดินทะลุ ถนนริมน้ำ ตรงไปผ่านท่าเรือนอนเกาะ แล้วเลี้ยวซ้าย กลับมาที่ถนนตลาดจากนั้น เลี้ยวขวาหน้าร้านขายผ้ารวมชัย ตรงมาวัดไตรธรรมาราม สายที่ 2 ออกจากวัดไตรธรรมมาราม เลี้ยวขวา ตรงมาเข้าซอยตลาดใหม่ 15 ไปทางสำเพ็ง แถวร้าน ว.เครื่องประดับ ทะลุออกมาถนนดอนนก เลี้ยวซ้าย ไปจนถึง แยกอนามัย เลี้ยวซ้ายไปตามถนน การุณราษฎร์ จนถึง แยกการุณราษฎร์ เลี้ยวซ้ายที่สี่แยก ไปตามถนนชนเกษม แล้วแล้วซ้ายที่ถนนราษฎร์อุทิศ (แยกเทศบาล) แล้วเลี้ยวขวา ซอยราษฎร์อุทิศ 6 ก่อนจะมาทะลุออกซอย ตลาดใหม่ 15/1 แล้วเลี้ยวขวากลับวัดไตรธรรมาราม

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!