Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

การประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 และการประชุมกลุ่มย่อยระดับกลุ่มจังหวัด การวางผังนโยบายระดับภาค ภาคใต้ ของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย

images show
การประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 และการประชุมกลุ่มย่อยระดั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   การประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 และการประชุมกลุ่มย่อยระดั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   การประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 และการประชุมกลุ่มย่อยระดั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   การประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 และการประชุมกลุ่มย่อยระดั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   การประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 และการประชุมกลุ่มย่อยระดั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   การประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 และการประชุมกลุ่มย่อยระดั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   การประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 และการประชุมกลุ่มย่อยระดั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   การประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 และการประชุมกลุ่มย่อยระดั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   การประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 และการประชุมกลุ่มย่อยระดั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   การประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 และการประชุมกลุ่มย่อยระดั ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10

วันที่ 3 พฤษภาคม 2565  เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมประกายเพชร โรงแรมไดมอนด์พลาซ่า อ.เมืองฯ จ.สุราษฎร์ธานี

 

นายศักดาพร รัตนสุภา  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 และการประชุมกลุ่มย่อยระดับกลุ่มจังหวัด การวางผังนโยบายระดับภาค ภาคใต้ ของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย : จังหวัดชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง และสงขลา ซึ่งการวางผังนโยบายระดับภาค ภาคใต้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกรอบนโยบายทางผังเมืองในการอนุรักษ์และพัฒนาพื้นที่ภาคใต้อย่างยั่งยืน ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม
ยกระดับเศรษฐกิจภาคใต้บนพื้นฐานศักยภาพความหลากหลายและนวัตกรรม สามารถพัฒนารายได้และแหล่งงานได้อย่างทั่วถึง รวมไปถึงเพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและเครื่องมือในการพัฒนาภาคใต้ที่มีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับกรอบนโยบาย กฎระเบียบ และศักยภาพของหน่วยงานรัฐ
โดยการประชุมดังกล่าวได้จัดให้มีการประชุมผ่านระบบ Zoom Webinar ด้วย
ในการนี้มีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุมดังกล่าวด้วย

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!