Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • กาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ปกครอง และเด็กชายวัย 5 ขวบป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว พร้อมติดตามการซ่อมแซมบ้านที่ใช้พักอาศัยให้คงทนถาวร

กาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ปกครอง และเด็กชายวัย 5 ขวบป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว พร้อมติดตามการซ่อมแซมบ้านที่ใช้พักอาศัยให้คงทนถาวร

images show
กาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ปกครอง  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   กาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ปกครอง  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   กาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ปกครอง  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   กาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ปกครอง  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   กาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ปกครอง  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   กาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ปกครอง  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   กาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ปกครอง  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   กาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ปกครอง  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   กาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ปกครอง  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   กาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ปกครอง  ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10

วันที่ 29 เมษายน 2565

นางอุรสา จินโต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี / ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการซ่อมแซมบ้านและให้กำลังใจ เด็กชายกิตติศักดิ์ แน่นอุดร อายุ 5 ปี และผู้ปกครองซึ่งมีฐานะยากจน มีค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอต่อการดำรงชีพ โดยอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 199/1 หมู่ที่ 6 ตำบลปากหมาก อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี เนื่องด้วย เด็กชายกิตติศักดิ์ฯ ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ปัจจุบันเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี โดยมีนายชวลิต โรจน์รัตน์ นายอำเภอไชยา กรรมการฯ และ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ และสมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดฯ ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ในครั้งนี้ด้วย
ทั้งนี้นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้พูดคุยกับผู้ปกครองของเด็กชายกิตติศักดิ์ ในเรื่องของอาการและโรคที่ป่วย พร้อมให้กำลังใจผู้ปกครองในการดำเนินชีวิตในช่วงสถานการณ์ปัจจุบัน และฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่คอยสอดส่องดูแลและให้การช่วยเหลือทันที เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของกลุ่มเป้าหมายให้ดีขึ้นสืบไป

 

ข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!