Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เยี่ยมและให้กำลังใจนักเรียนทุนจากเหล่ากาชาด ที่จะเติบโตไปเป็นคนดีและเป็นที่พึ่งของคนในครอบครัว อีกทั้งเป็นกำลังหลักในการพัฒนาบ้านเกิดและประเทศต่อไปในอนาคต

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เยี่ยมและให้กำลังใจนักเรียนทุนจากเหล่ากาชาด ที่จะเติบโตไปเป็นคนดีและเป็นที่พึ่งของคนในครอบครัว อีกทั้งเป็นกำลังหลักในการพัฒนาบ้านเกิดและประเทศต่อไปในอนาคต

images show
นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เยี่ยมและให้กำลังใจนักเรีย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เยี่ยมและให้กำลังใจนักเรีย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เยี่ยมและให้กำลังใจนักเรีย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เยี่ยมและให้กำลังใจนักเรีย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เยี่ยมและให้กำลังใจนักเรีย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เยี่ยมและให้กำลังใจนักเรีย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เยี่ยมและให้กำลังใจนักเรีย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เยี่ยมและให้กำลังใจนักเรีย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เยี่ยมและให้กำลังใจนักเรีย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เยี่ยมและให้กำลังใจนักเรีย ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10

วันที่ 29 เมษายน 2565

นางอุรสา จินโต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี / ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 4 ตำบลช้างขวา อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจ เด็กชายนาตชัย เพชรชู นักเรียนทุนจากเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี นายพูลศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ นายอำเภอกาญจนดิษฐ์ นางศุภลักษณ์ พรมสินธุ รองประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดฯ/รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ กรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดฯ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ และสมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดฯ ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ในการเยี่ยมและให้กำลังใจนักเรียนทุนจากเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้พูดคุยและให้กำลังใจเพื่อที่จะให้ เด็กชายนาตชัย เพชรชู เป็นเด็กดี ตั้งใจศึกษาเล่าเรียนเติบโตไปเป็นคนดีและเป็นที่พึ่งของคนในครอบครัว อีกทั้งเป็นกำลังหลักที่จะพัฒนาบ้านเกิดและประเทศได้ต่อไปในอนาคต

 

ข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!