Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมประชาชนกลุ่มเปราะบางและกลุ่ม 608 ในพื้นที่ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการเนินชีวิตในห้วงสถานการณ์ปัจจุบัน

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมประชาชนกลุ่มเปราะบางและกลุ่ม 608 ในพื้นที่ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการเนินชีวิตในห้วงสถานการณ์ปัจจุบัน

images show
นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมปร ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10

วันที่ 27 เมษายน 2565

นางอุรสา จินโต ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสุราษฎร์ธานี/นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจประชาชนกลุ่ม 608 และกลุ่มเปราะบาง ของอำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 5 ราย โดยมี นายสันติ บุญรอด นายอำเภอเคียนซา สาธารณสุขอำเภอ กรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดฯ สมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดฯ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้ด้วย

โดยประชาชนกลุ่ม 608 และกลุ่มเปราะบาง ที่ได้รับการช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์เบื้องต้นทั้ง 5 ราย มีดังต่อไปนี้

  1. นางจำรัส ทิพย์เกิด อายุ 72 ปี อาศัยอยู่ บ้านเลขที่ 104/1 หมู่ที่ 5 ตำบลเคียนซา เป็นผู้พิการเดินไม่ได้อาศัยอยู่กับสามี และบุตร มีโรคประจำตัวเส้นเลือดตีบ เบาหวาน ไขมัน และความดัน ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ ทำให้ประสบปัญหาค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอต่อการดำรงชีพ
  2. นายเตง แซ่เค้า อายุ 94 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ที่ 6 ตำบลเคียนซา เป็นผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัวเป็นความดันโลหิตสูง มีฐานะยากจน ทำให้ประสบปัญหาค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอต่อการดำรงชีพ
  3. นายสมจิตร์ พานทอง อายุ 45 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ที่ 6 ตำบลเคียนซา ป่วยด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษ ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ ทำให้ประสบปัญหาค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอต่อการดำรงชีพ
  4. นางสาวกมลชนก คงเหลือ อายุ 28 ปี อาศัยอยู่กับน้องสาว ณ บ้านเลขที่ 195 หมู่ที่ 3 ตำบลอรัญคามวารี มีโรคประจำตัวเบาหวาน และโรคเรื้อรัง ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ ทำให้ประสบปัญหาค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอต่อการดำรงชีพ


และ 5. นางสาวเครือวัลย์ วิบูลวชิรสาร อายุ 56 ปี พักอาศัยอยู่กับน้องสาว ณ บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 1 ตำบลอรัญคามวารี อำเภอเคียนซา ป่วยด้วยโรคไต และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ทำให้ประสบปัญหาค่าใช้จ่ายไม่เพียงพอต่อการดำรงชีพ

ในการนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี/ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มอบเงินจำนวน 3,000 บาท พร้อมด้วยถุงยังชีพ จำนวน 1 ถุง และและผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ 1 แพ็ค ให้แก่ประชาชนกลุ่ม 608 และกลุ่มเปราะบาง ทั้ง 5 ราย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและบรรเทาทุกข์เบื้องต้น พร้อมเน้นย้ำหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและให้การช่วยเหลือทันทีตามความสามารถและศักยภาพที่ของหน่วยงาน

 

ข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!