Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • รวบผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลาง ยาบ้ากว่า 1.8 แสนเม็ด และ ไอซ์3โลกว่า ด้านเจ้าหน้าที่เร่งขยายผลติดตามผู้ร่วมขบวนมาดำเนินคดี

รวบผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลาง ยาบ้ากว่า 1.8 แสนเม็ด และ ไอซ์3โลกว่า ด้านเจ้าหน้าที่เร่งขยายผลติดตามผู้ร่วมขบวนมาดำเนินคดี

images show
รวบผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รวบผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รวบผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รวบผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รวบผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รวบผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รวบผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รวบผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รวบผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รวบผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   รวบผู้ต้องหาค้ายารายใหญ่ ในพื้นที่จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลา ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11

วันที่ 22 เมษายน 2565  เวลา 15.00 น. 

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี นายเดชา ซโลธร หัวหน้าส่วนอำนวยการ ศอ.ปส.จ.สฎ. พ.ต.ท.ยศ ชาวเรา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ชุดปฏิบัติการพิเศษ ฉก.ท่าเพชร และเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายไกรฤกษ์ หรือเล็ก อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/1 หมู่ที่ 1 ตำบลย่านยาว อำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 176,000 เม็ด ยาไอซ์ 3.25 กิโลกรัม รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซู ทะเบียน ขง 3807 สุราษฎร์ธานี จำนวน 1 คัน ณ ห้อง ศูนย์ปฏิบัติการสถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี

สืบเนื่องเมื่อวันที่ 20 เม.ย. 2565 เวลา 03.30 ภายใต้การอำนวยการของ นายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.ส.ฎ/ผอ.รมน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี, พ.อ.ณรงค์ ตันติสิทธิพร รอง ผอ.รมน.จังหวัดสุราษฎร์ธานีชุดปฏิบัติการพิเศษฯ(ฉก.ท่าเพชร) และชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้ร่วมกันทำการจับกุมผู้ต้องหา ซึ่งมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด อยู่ที่รีสอร์ท แห่งหนึ่งในอำเภอพุนพิน พร้อมยาไอซ์ จำนวน 25 กรัม จึงได้นำตัวไปขยายผล โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ติดต่อกับกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช จากนั้นไปรับยาเสพติดที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช แล้วนำยาเสพติดมาเก็บไว้ที่ขนำไม่มีเลขที่ในพื้นที่ อำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจยึดยาบ้า และยาไอซ์ของกลางจำนวนดังกล่าวไว้

ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหา ทราบว่า มีอาชีพรับจ้างทั่วไป และเคยติดคุกในคดียาเสพติดมาเมื่อ 1 ปีก่อน หลังจากพ้นโทษ มีนายทุนเสนอค่าตอบแทนเป็นยาบ้า1เท่าของจำนวนที่นำมาพัก โดยสารภาพว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แต่ยังไม่ได้รับค่าจ้างแต่อย่างใด โดยถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวเสียก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.พุนพิน เพื่อดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนผู้ต้องเพื่อที่จะขยายผลติดตามผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!