Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี ขอบคุณทุกภาคส่วนร่วมบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ทางน้ำ ทางอากาศ และบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขณะที่จำนวนอุบัติทางถนนต่ำกว่าค่าเป้าหมายร้อยละ 19

ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี ขอบคุณทุกภาคส่วนร่วมบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ทางน้ำ ทางอากาศ และบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขณะที่จำนวนอุบัติทางถนนต่ำกว่าค่าเป้าหมายร้อยละ 19

images show
ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี ขอบคุณทุกภาคส่วนร่วมบูรณาการป้องกันและล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี ขอบคุณทุกภาคส่วนร่วมบูรณาการป้องกันและล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี ขอบคุณทุกภาคส่วนร่วมบูรณาการป้องกันและล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี ขอบคุณทุกภาคส่วนร่วมบูรณาการป้องกันและล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี ขอบคุณทุกภาคส่วนร่วมบูรณาการป้องกันและล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี ขอบคุณทุกภาคส่วนร่วมบูรณาการป้องกันและล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี ขอบคุณทุกภาคส่วนร่วมบูรณาการป้องกันและล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี ขอบคุณทุกภาคส่วนร่วมบูรณาการป้องกันและล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี ขอบคุณทุกภาคส่วนร่วมบูรณาการป้องกันและล ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9

วันที่ 18 เมษายน 2565  ณ ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ทางน้ำ และทางอากาศ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2565 และสรุปผลการดำเนินงานฯ ช่วงคุมเข้มความปลอดภัย ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2565 ร่วมกับผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงมหาดไทย และผู้เกี่ยวข้องจากส่วนกลาง ผ่านระบบวีดิทัศน์ทางไกล เพื่อติดตามผลการดำเนินงานและรับทราบนโยบาย/แนวทางปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง

ในการนี้นายวิชวุทย์ จินโต ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วน ทั้งหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และอาสาสมัครต่างๆ ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ ในการป้องป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ทางน้ำ และทางอากาศ ตลอดจนการให้บริการประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนนและนักท่องเที่ยวตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ตั้งศูนย์ปฏิบัติการร่วมฯ ณ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยบูรณาหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง ปฏิบัติงานด้านอำนวยการ ประสานการปฏิบัติ และรายงานผลการปฏิบัติงาน ตั้งแต่วันที่ 11 - 17 เมษายน 2565 รวม 7 วัน และได้จัดตั้งจุดตรวจ จุดบริการ และด่านชุมชน โดยมีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน เฉลี่ยวันละ 1,089 คน

ทั้งนี้ในส่วนของจังหวัดสุราษฎร์ธานี จากรายงานของศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ทางน้ำ และทางอากาศ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2565 มีอุบัติเหตุทางถนนเกิดขึ้น รวม 57 ครั้ง เมื่อเปรียบเทียบกับค่าเป้าหมายช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2565 เท่ากับ 70 ครั้ง ต่ำกว่าค่าเป้าหมาย 13 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 19 ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ (Admit) มีจำนวน 56 ราย ต่ำกว่าค่าเป้าหมาย 21 ราย คิดเป็นร้อยละ 27 และมีผู้เสียชีวิต จำนวน 6 ราย สูงกว่าค่าเป้าหมาย 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 20

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!