Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • “ปันสุข” ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์2565 ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ยังคงแจกถุงปันสุข ช่วยเหลือผู้ที่ ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง พร้อมฝากความห่วงใยประชาชนในการเดินทางหลังจากหยุดยาว

“ปันสุข” ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์2565 ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ยังคงแจกถุงปันสุข ช่วยเหลือผู้ที่ ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง พร้อมฝากความห่วงใยประชาชนในการเดินทางหลังจากหยุดยาว

images show
“ปันสุข” ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์2565 ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ยังคงแจกถ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   “ปันสุข” ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์2565 ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ยังคงแจกถ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   “ปันสุข” ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์2565 ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ยังคงแจกถ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   “ปันสุข” ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์2565 ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ยังคงแจกถ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   “ปันสุข” ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์2565 ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ยังคงแจกถ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   “ปันสุข” ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์2565 ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ยังคงแจกถ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   “ปันสุข” ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์2565 ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ยังคงแจกถ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   “ปันสุข” ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์2565 ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ยังคงแจกถ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   “ปันสุข” ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์2565 ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ยังคงแจกถ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   “ปันสุข” ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์2565 ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ยังคงแจกถ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   “ปันสุข” ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์2565 ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ยังคงแจกถ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11

วันที่ 17 เมษายน 2565  เวลา 07.30 น.

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดจวนเพื่อแจกถุงปันสุขให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งท้ายช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 โดยมี จิตอาสาพระราชทาน อาสาสมัคร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแจกจ่าย ถุงยังชีพให้แก่พี่น้องประชาชนกลุ่มเปราะบางและเด็กที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 800 ชุด และของเด็กๆ โดยภายในถุงยังชีพประกอบด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค ที่เป็น ข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำดื่ม นมและอาหารปรุงสำเร็จ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบในสถานการณ์ดังกล่าว

ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ฝากถึงพี่น้องประชาชนที่กำลังเดินทางกลับไปทำงานในวันนี้ เนื่องจากปริมาณยวดยานพาหนะที่เต็มท้องถนน อาจจะทำให้การจราจรติดขัดไปบ้าง ก็ต้องขอให้ทุกคนเดินทางอย่างปลอดภัย ขับรถอย่างระมัดระวัง ไม่ประมาท รวมไปถึงหากท่านใดรู้สึกง่วงนอน ก็สามารถจอดพักที่จุดให้บริการประชาชนได้ เพราะในเขตพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีจุดคอยให้บริการประชาชนตลอดเส้นทาง และบางจุดมีอาชีวะอาสาคอยเช็คตรวจสภาพรถให้กับทุกท่านให้สามารถเดินทางอย่างปลอดภัยอีกด้วย

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!