Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 พร้อมเน้นย้ำมาตรการเข้มป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ควบคู่มาตรการป้องกันโรคโควิด-19

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 พร้อมเน้นย้ำมาตรการเข้มป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ควบคู่มาตรการป้องกันโรคโควิด-19

images show
ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 16   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 17   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 18   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ปฏิ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 19

วันที่ 12 เมษายน 2565

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย นายจำนง สวัสดิ์วงศ์ หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายจตุรงค์ แก้วกสิ ขนส่งจังหวัดฯ พันตำรวจเอกเชาวลิต เลี้ยงสุพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฯ ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เดินสายตรวจเยี่ยม พร้อมมอบเครื่องดื่ม เพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 ตามจุดสำคัญต่างๆ

โดยจุดแรกท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์พุทธศักราช 2565 Co-op Suratthani อำเภอพุนพิน และศูนย์อาชีวะอาสา ร่วมด้วยช่วยประชาชน จากวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี ในการบริการตรวจเช็คสภาพรถแก่ประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อให้ขับขี่อย่างปลอดภัย

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดฯ เดินทางต่อไปยังศูนย์บริการประชาชน กองบิน 7 ช่วยเหลือประชาชน โดยที่บริเวณจุดให้บริการดังกล่าว มีรถพยาบาลฉุกเฉิน น้ำดื่ม เจลแอลกอฮอล์ ขนมขบเคี้ยวที่ช่วยบรรเทาอาการง่วง ให้บริการแก่ผู้ที่ใช้รถใช้ถนน ตลอดช่วงเทศกาลและคอยอำนวยความสะดวกแกประชาชนที่ใช้เส้นทางกลับภูมิลำเนาหรือเดินทางไปเที่ยว

ทั้งนี้ผู้ว่าฯและคณะยังได้เดินทางไปยังจุดตรวจรถโดยสารสาธารณะ (Checking Point) กรมการขนส่งทางบก กระทรวงคมนาคม และศูนย์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าเคย บนถนนสายเอเชีย บริเวณอำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานีอีกด้วย

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ได้ให้กำลังใจ และเน้นย้ำผู้ปฏิบัติงานให้ความสำคัญกับทุกจุด ให้ถือเป็นจุดเสี่ยงทุกพื้นที่ เพราะจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นทางผ่านไปยังจังหวัดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือท่องเที่ยว และให้เข้มงวดในมาตรการ 10 รสขม เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้เดินทาง ควบคู่กับการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผู้เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง จะต้องตรวจ ATK ก่อน เพื่อไม่ให้นำเชื้อมาฝากญาติผู้ใหญ่ที่บ้าน ขณะเดียวกันบรรยากาศการเดินทางผ่านตัวจังหวัดสุราษฎร์ธานีในปีนี้ มีปริมาณรถเพิ่มมากขึ้นเกือบเท่าตัวจากปีที่ผ่านมา

ข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!