Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี รุดลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยมให้กำลังใจราษฎรผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมเน้นย้ำเฝ้าระวังติดตามการพยากรณ์อากาศอย่างใกล้ชิด

ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี รุดลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยมให้กำลังใจราษฎรผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมเน้นย้ำเฝ้าระวังติดตามการพยากรณ์อากาศอย่างใกล้ชิด

images show
ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี รุดลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยม ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี รุดลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยม ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี รุดลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยม ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี รุดลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยม ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี รุดลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยม ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี รุดลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยม ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี รุดลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยม ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี รุดลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยม ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี รุดลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยม ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี รุดลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยม ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี รุดลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยม ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี รุดลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและเยี่ยม ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12

วันที่ 5 เมษายน 2565 ณ อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย นายอุดมศักดิ์ ขาวหนูนา ผอ.ศูนย์ ปภ.เขต 11 สุราษฎร์ธานี นายจำนง สวัสดิ์วงศ์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายมงกุฎ เศรษฐพันธ์ นายช่างชลประทานอาวุโส โครงการชลประทานสุราษฎร์ธานี นายจักรกฤษณ์ ฝั่งชลจิตร์ นายอำเภอดอนสัก และผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมกับเยี่ยมให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพแก่ราษฎรผู้ประสบภัย ครอบครัวนายกลั่น พริกนุ่น บ้านเลขที่ 131 หมู่ที่ 2 บ้านคีรีวง ตำบลปากแพรก อำเภอดอนสัก และถวายถุงยังชีพแก่พระสงฆ์ วัดดอนสัก หมู่ที่ 2 บ้านดอนหาร ตำบลดอนสัก อำเภอดอนสัก

จากนั้นไปตรวจติดตามการเดินเรือไปเกาะสมุย เกาะพะงัน ณ ท่าเทียบเรือราชาเฟอร์รี่ อำเภอดอนสัก โดยได้เน้นย้ำให้เดินเรือด้วยความระมัดระวัง และปฏิบัติตามมาตรการการเดินเรืออย่างเคร่งครัดเพื่อให้เกิดความปลอดภัย ก่อนเดินทางไปตรวจติดตามการบริหารจัดการน้ำ ณ ฝายคลองท่าทอง โครงการชลประทานสุราษฎร์ธานี ตำบลไชยคราม อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งปัจจุบันน้ำได้ไหลผ่านประตู 320 ลูกบาศก์เมตรต่อวินาที

ในการนี้ นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้อำเภอ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เฝ้าระวัง ติดตาม การพยากรณ์อากาศอย่างใกล้ชิด ให้แจ้งเตือนชุมชนเสี่ยงภัยให้ครอบคลุมพื้นที่ คาดว่าฝนยังตกต่อเนื่องจนถึงวันที่ 8 เมษายน 2565 รวมทั้งให้เร่งสำรวจความเสียหายเพื่อให้ความช่วยเหลือตามระเบียบทางราชการ หากมีน้ำท่วมถนนให้ติดตั้งป้าย สัญญาณไฟ ปักหลักแนวเขตทาง ให้ชัดเจน เพื่อป้องกัน การสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน อีกทั้งให้ศูนย์ ปภ.เขต 11 สฎ. สนับสนุนรถขนย้ายผู้ประสบภัย จำนวน 2 คัน หน่วย นพค.46 ศูนย์ต่อสู้ป้องกันภัยทางอากาศ กองทัพภาค 4 สนับสนุนกำลังพล ยุทโธปกรณ์ เข้าให้ความช่วยเหลือในพื้นที่ประสบอุทกภัย

 

ข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!