Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

  • หน้าแรก
  • ข่าวสารและประกาศ
  • ข่าวผู้บริหาร
  • ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานที่ตรวจคัดเลือกทหารกองเกิน ในการเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี2565

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานที่ตรวจคัดเลือกทหารกองเกิน ในการเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี2565

images show
ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5

วันที่ 3 เมษายน 2565 เวลา 9.00 น.

นายกองโทจักรกฤษณ์ ฝั่งชลจิตร์ นายอำเภอดอนสัก/ผบ.ร้อยฯอส.อ.ดอนสัก ที่ 14 ตรวจเยี่ยมสถานที่ตรวจคัดเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการของอำเภอดอนสัก โดยมี ร.อ.ประเสริฐ ทองสกุล หัวหน้าหน่วยสัสดีอำเภอดอนสัก เป็นผู้นำตรวจเยี่ยมสถานที่ดังกล่าว

ทั้งนี้นายอำเภอดอนสัก ได้มอบหมายให้ฝ่ายความมั่นคงของอำเภอ จัดกำลัง สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน เข้าร่วมอำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัย ดูแลความเรียบร้อย ให้กับผู้เข้ารับการคัดเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ และประชาชนทั่วไป โดยในส่วนของอำเภอดอนสักมีผู้เข้ารับการคัดเลือกประมาณ 300 ราย ภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

 

ข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!