Accessibility Tools

A A A

facebook  youtube

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้นที่กับ ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะ

images show
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 1   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 2   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 3   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 4   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 5   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 6   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 7   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 8   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 9   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 10   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 11   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 12   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 13   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 14   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 15   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้ ... พารามิเตอร์รูปภาพ 16

วันที่ 20 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09.30 น.

นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับและร่วมลงพื้นที่กับ ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะ ในการตรวจเยีี่ยมสถานบริการสาธารณสุข และพบปะให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี
การตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ คณะได้เดินทางไปสถานบริการสาธารณสุข และพบปะให้กำลังใจแก่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ดังนี้

  1. โรงพยาบาลท่าฉาง ในการตรวจเยี่ยมการดำเนินงานโครงการสุราษฎร์ธานีเมืองสมุนไพร พร้อมลงนาม MOU การรับซื้อสมุนไพรฟ้าทะลายโจรและขมิ้นชัน ระหว่างกลุ่มวิสาหกิจชุมชนกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด
  2. พบปะให้กำลังใจ อสม.อำเภอท่าฉาง ณ ที่ว่าการอำเภอท่าฉาง อำเภอท่าฉาง
  3. พบปะให้กำลังใจผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และ อสม.อำเภอบ้านนาเดิม ณ โรงพยาบาลบ้านนาเดิม อำเภอบ้านนาเดิม
  4. พบปะให้กำลังใจผู้บริหารและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี และรับฟังการนำเสนอ “การพัฒนาโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีสู่ความเป็นเลิศ”



Copyright © 2021  www.suratthani.go.th