Accessibility Tools

A A A

messenger  facebook  youtube

Google Translate Widget by Infofru

Author Site Reviewresults

คำถาม : มีช่องทางที่สามารถร้องเรียนร้องทุกข์ช่องทางไหนได้บ้าง

images show

คำตอบ  ช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์ศูนย์ดำรงธรรม

1. ยื่นเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ด้วยตนเอง ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ณ ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ห้องศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี ศูนย์ราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ชั้น 1 อาคารศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานีหลังใหม่ หรือศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ณ ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ

2. ยื่นเรื่องร้องเรียนร้อยทุกข์ ผ่านช่องทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่นี้ 
ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ถนนดอนนก ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี
จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000

3. แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ผ่านโทรศัพท์สายด่วน 1567 (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ 077-206683 (ในเวลาราชการ)

4. แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ผ่านแอปพลิเคชั่น MOI1567 ทั้งระบบปฎิบัติการ IOS และ Android

5. แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ผ่านทางเว็บไซต์ www.danrongdham.moi.go.th และผ่านเว็บไซต์ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด

6. แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ผ่านการลงพื้นที่ของคณะรัฐมนตรี / นายกรัฐมนตรี / กระทรวงมหาดไทย

7. แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ผ่าน"ตู้ราชสีห์" ทุกอำเภอ

Copyright © 2021  www.suratthani.go.th

AChecker accessibility checker compliance: WCAG 2.0 (Level AAA) Valid CSS!